Mánuður ljónanna

Ég rankaði við mér í morgun dáltið þurr í munninum og stirð í mjöðmunum. Úff the morning after er stundum ekki alveg eins heitur og the night before. Sideways

Ég teygði mig í eina glasið á náttborðinu sem í stóð volgur flatur bjór frá næturpartýinu. Bros læddist framundan klístruðu og skrælnuðu vörunum ... What a night before ... Skemmtilegt surprice beið mín þegar ég skrölti heim úr aðalpartýi sumarsins Whistling 

Skreið upp í aftur og mundi þá eftir því að partýið hafði eitthvað haldið áfram eftir að ég og allir hinir gestirnir fóru heim. Alla vegana allir nema einn Cool Það var dáltið misjafnt hvað Tópas skotin lögðust vel í fólk. Nú fóru partýminningarnar að rifjast upp hver á fætur annarri. Ég veinaði af hlátri þegar Vilma sló fram brandaranum um Harry Olsen are you gay ? Næsti brandari var þegar Hrund lá í hrúgu á gólfinu með sófan hálfan ofan á sér og vinirnir góndu skellihlæjandi á en datt engan veginn í hug að koma henni til bjargar. Þar til líffræðingurinn stökk fram enda var hann nú ekki lengi að taka við sér þegar hann sá konu í neyð að koma henni til bjargar. Við Vilma erum partý drottningar amk að okkar eigin mati. Það voru til brandara um alla. En sumir stóðu meira upp úr en aðrir og í tvo tíma gátum við hlegið aftur og aftur og aftur af öllu þessu fólki sem skemmti okkur svo konunglega. Það var alla vegana alveg á hreinu að Krútti sem m.a. fékk fyllibyttuverðlaun kvöldsins þarf að vera staðalbúnaður í ljónasamkvæmunum InLove Án hans hefði partýið engann veginn orðið jafn frábært !!!!!

Partýkvöldið hjá mér endaði svo í smá kelerí og knúsi með hávöxnum, hárprúðum karlmanni með tælandi blá augu Wink Það eru sumir kossar sem maður bara hreinlega getur ekki sagt nei við Blush. Sæl og sælleg sofnaði ég svo dreymin og sveif inn í nóttina þar sem kvöldið var rétt að byrja í draumalandi. Á mánudaginn ætla ég svo að fremja nornagaldurinn minn í tilefni dagsins og þá mega nú örlögin fara að vara sig W00t

Elsku litlu ljónastelpur og leggjalangi ljónastrákur til hamingju með daginn og takk fyrir skemmtilegt partý sem haldið var ykkur til heiðurs Heart

Þynkudagurinn er nú brátt á enda. Ég hreiðraði um mig á gærustólnum og lét enn einn afmælisdrauminn rætast !!! Snjóka lumaði á mynd sem ég hef leitað af út og suður. Footloose glumdi áðan í sjónvarpinu. Vilma og unglingurinn komu og tóku þátt í bíó kvöldinu. Við Vilma jóðluðum að sjálfsögðu yfir því hvað Kevin Bacon er gadd damm hot í myndinni InLove Meðan unglingurinn hristi hausinn og fannst við hljóma alveg fáráðanlegar ... Come on Kevin Bacon Whistling Síðan tók nú ekki betra við fyrir unglinginn þegar við rifjuðum upp axlapúðatískuna ... Þá vorum við nú flottar píur Sleeping


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Takk fyrir skemmtunina!  Geggjað stuð alveg!  Hlakka til næsta árs...  

Vilma (IP-tala skráð) 29.7.2007 kl. 00:33

2 identicon

Hæ, hæ, var ekkert verið að bjóða mér í partýið????  USSSSSSSSSS, skamm, skamm að steingleyma mér...

Karen (IP-tala skráð) 1.8.2007 kl. 16:34

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband