Sunnudagskvöld og Ray Charles syngur me and mrs Jones !

Jæja msn mitt hendir mér út á tveggja mínútna fresti ... Held það sé svona þegar my best msn buddies eru flestir undir tvítugt enda sitja hinir heima og eru annað hvort hellisbúar í afneitun eða þá giftir og fá skammtaðan tíma í að tala við einhleypar vinkonur sínar.

Ætla að sleppa því að slúðra einhverju djúsí í ykkur enda fór ég mjög hóflega í rauðvínið í kvöld. Wake up call klukkan sjö í fyrramálið en ég var bara ekki alveg í stuði að tíja mig í háttinn. Ray er svo mjúkur þegar hann syngur um "me and mrs Jones"

Fór í afmæli í dag til vinkonu minnar sem hélt upp á sweet sixteen. Lögðum á ráðin gegn vilja mömmu hennar að hún og ég færum að geta farið saman út að djamma. Ég skyldi kenna henni á sætu strákana á börunum og í staðinn með hana upp á arminn yrði auðveldara að ljúga til um aldur.

Síðan fékk ég auðvitað vini mína kátu í heimsókn sem eru fljótir að bregðast við þegar mér leiðist um helgar og hér var djammað til fimm, ég á náttfötunum með fullt hús af kolvitlausum unglingspiltum sem höfðu ekki í önnur hús að vernda og ákváðu að hressa upp á mig í staðinn. Fræddi strákana um g-streng og gyllinæð ... Þeim fannst þetta sérlega áhugavert og auðvitað  tilvalið að nota tækifærið og taka strákana í smá lífsleikni kennslu um g-streng. Vill svo til að ég á fulla skúffu af þeim í öllum tegundum en í dag safna ég þeim bara eins og skóm því ég er miklu hrifnari af pink línunni í V.S og finnst þær mun meira hot and sexy en g-strengurinn sem að mínu mati er bara upp á punt og skreyta nærfataskúffuna með. Whistling

Á msn snerist umræðan um vax og fékk einn 17 ára allan sannleikan um vax ofan og neðan mittis - fór að sjálfsögðu mjög pennt í þetta því ekki vil ég láta hanka mig í einhverju vafasömum Wink Annars finnst mér rakvélin miklu betri en vaxið !!! Maður þarf að safna svo lengi fyrir vaxið að það þarf mikla þrautseigju sem ég hef ekki áður en Gillette super er dregin fram úr skápnum ásamt raksápunni og svo fær stríið að fjúka.

Jamm og bara svo þið haldið ekki að ég sé orðin kolvitlaus að ræða svona hluti við ungu strákana þá barst þetta í tal eftir að við fórum að skilgreina hvað væri karlmennska. Hvort það væri karlmannlegt að nota vaxið ofan og neðan mittis. YES IT IS W00t

Þannig að þó helgin hafi byrjað í einhverju væli um out of reach draumaprinsa .... eða froska sem ekki vilja breytast í prinsa .... eða hellisbúa sem eru of uppteknir af sjálfsástinni að þeir fæla, viljandi frá sér allar konur sem á veginum verða... með þumbslegri, fráhrindandi og órómantískri sjálfumgleði.

Já já já ... ok ein dáltið fúl af því henni var dömpað ... Kissing But that was long time ago "I´m back in the saddle again". Verst ég skyldi missa af því að vera boðið út af sjálfum hjartaknúsaranum Jude Law þegar hann kom til Íslands í heilsubótaleit. Missti líka af því þegar bresku prinsarnir voru í daðursham á djamminu í UK og ég hvergi nærri ... Sá yngri er alveg "my type" og "a honeyhunk" Halo held hann sé líka meira á lausu en hinn ....hehehehe !!! Ég yrði nú fín tengdó fyrir ömmuna.  Gæti örugglega náð breska hreimnum ágætlega á fjórða glasiInLove

Miðvikudaginn fyrir Skírdag ætla ég að skella mér á tjúttið ... Kominn tími til að hrista björgunarhringinn á dansgólfinu og æfa grindabotnsvöðvana í villtum dirty dancing sveiflum. Á Föstudaginn langa ætla ég ef veður leyfir að skella mér í Víðidalinn og eiga quality time með syninum í hesthúsinu hans afa, síðan verður páskunum eytt í sveitasælunni þar sem ég ætla að drekka í mig mátt Snæfellsjökuls.

1.apríl ætla ég aftur í Borgarfjörðinn og samgleðjast með einni fermingarskvísu ... Svo á ég nú enn eitt óklárað verkefni eftir í skólanum sem ég verð víst að skila af mér fyrir próf.

Þá taka prófin við og þá verð ég aftur grumpy og pirruð og læt allt fara í taugarnar á mér ... Samskiptahæfnin og félagsþroskinn fara alveg úr skorðum þá. Síðan er ég bara komin í sumarfrí og ætla að helga mig að húsinu mínu í sumar. Þarf að koma einhverju skipulagi á bílskúrinn sem er svo ekki ég að hafa allt í steik Sick Er að reyna samningarviðræður við efnilegan ungan mann sem er að læra smiðinn og ég hugsaði mér nú aldeilis gott til glóðarinnar að reyna að krækja í þessa ungu og fá þá til að vorkenna mér aðeins ... Einu sinni var ég svo heppin að lenda í bíl með nokkrum rafvirkjum sem keyrðu mig heim eftir að fæturnir gáfu sig á dansgólfinu.

Aldrei að vita hvort næst komi eitthvað djúsi slúður af djamminu Wizard

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hæ, hæ, bara nóg að gera hjá þér.... þú ert alveg á fullu.  Vonandi förum við að hittast við fyrsta tækifæri og hafðu það gott.

 Kveðja, Karne.

Karen (IP-tala skráð) 26.3.2007 kl. 17:33

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband