Neyðaróp á þriðjudagskvöldi !!!!

NEI NEI NEI !!!! W00t

Ég æpti upp yfir mig !!! Ég var í djúpum djúpum skít - BIG TIME TROUBLE Gasp 

Baðið er eini griðastaðurinn minn þegar ég þarf að losna undan nöldrandi og tuðandi ... vanþakklátu barni. Baðið er eini staðurinn í húsinu þar sem hægt er að læsa því á öðrum hurðum eru allar skrár ónýtar og bíða þess að verða lagaðar.

Eftir að sonurinn lofaði að senda Láka í burt og taka mömmu sína í sátt með ást og umhyggju þá féllst ég á að koma út úr griðastað mínum. Á eftir mér féll hurðinn að stöfum.

"Mamma hvar ertu ... varstu ekki búin að segjast ætla að koma út af baðinu ef ég yrði stilltu !! " Uppi í tölvuherbergi ... mumla ég ... "Afhverju er þá læst inn á baði !!!"

W00t " LÆST INN Á BAÐ " ... NEI NEI NEI !!! Ég hentist niður tröppurnar ... henti mér á hurðina sem situr pikkföst  Frown FUCKING SHIT !!!!!!

Mér til mikilllar skelfingar mænir á mig harðlæst hurð ... Ég bölva og ragna ... bað strákinn að halda fyrir eyrun meðan ... Hvað á ég að gera !!!!! Ég horfði skelfingulostin á hurðina .... My life is in there og nú voru góð ráð dýr - ég grét sárum tárum ... Öll hrukkukremin mín ... Tannburstinn minn ... hóstasaftinn fyrir barnið ... Kötturinn fengi ekki að drekka og mundi verslast upp þvi hann drekkur bara vatnið úr krananum .... Ég hef lengi bölvað þessum fáráðanlegu húnum ... Hver setur húna á hurðir sem læsast bara öðru megin ... ef þeir á annað borð læsast þá yfirleitt Angry

Það hefur lengi staðið til að breyta þessum árans ... fjárans ... bansettu húnum ...en auðvitað þurfti ég að lenda í þessum hremmingum áður ... Hvern gæti ég nú hringt í ??? .... Væri yfir höfuð hægt að opna hurðina ?? Kanski þyrfti að brjóta upp hurðina Crying .... I hate to live alone Pinch (grát ...grát ...grát) Konur á mínum aldri eiga ekki að þurfa að standa frammi fyrir svona vandamáli !!! Ég var næstum viss um að enginn kæmi til að hjálpa mér í kvöld ... Ég skalf af ekka með nefið stíflað ... Sonurinn horfði á mig .... "Mamma hvað eigum við að gera??? "

Ég var auðvitað ekki beint í skapi til að svara þessari spurningu og reyndi að bæla niður öll blótsyrðin sem hlóðust upp ... Ég vissi ekki einu sinni að ég kynni svona mörg blótsyrði !!!! Blush

Ég henti neyðarkalli inn á msn hjá mér og hugsaði ... hvernig fer ég að ... fara að sofa án þess að bursta tennur, án þess að geta sett á mig hrukkukrem ... Ég get ekki vaknað á morgun ... án þess að komast inn á bað Crying Ég fór aftur að gráta meðan sonurinn reyndi að hughreysta mig og leggja á ráðinn um það hvern við gætum hringt í ... "Mamma kanski getum við fengið Guðna til að koma?" Ég heyrði vonartón í rödd sonarins. Ja reyndi ég að stynja ... Samt eitthvað óviss um að ég næði í Guðna ... Var varla að þora að hringja í hann og ónáða hann á þessum tíma ... "En mamma ... svo getum við kanski spurt Svenna !!! hann er smiður Woundering"

Ég hentist upp á msn og reyndi að ná andanum í gegnum ekkann. ANNA !!! ANNA !!! Ópin bergmáluðu í gegnum msn .... Hundrað grátkarlar fylgdu með - Eftir 5 min hringdi síminn .... Róleg rödd Svenna reyndi að sefa mig .... Margrét mín ... svona svona ... finndu eitthvað oddhvasst og stingdu inn í gatið Cool .... Ég gramsaði í öllum skúffum í leit að einhverju sem passaði í litlu holuna á húninum ... neibb gadd damm ... ekkert passaði inn í þetta litla gat ... Þá fór ég bara aftur að skæla ... Ég minnti einna helst á Silvíu Nótt þegar hún tapaði úrslitum í Eurovision Frown

Ráðgátan um að opna hurðina er enn óleyst ... Svenni lofaði að koma og kíkja á þetta ... Mér hefur aldrei verið jafn hlýtt til neins karlmanns eins og hans Svenna þegar hann sagði rólega í símann ... Ég kem á eftir og kíki á þetta hjá þér Cool

Sem betur fer átti ég afgang að bjór í ísskápnum sem aldrei var drukkinn í síðustu viku - Segið svo að ég sé algjör bytta Wink - Ef Svenna tekst að opna hurðina inn á bað þá ætla ég að tileinka honum þennan texta með samþykki konunnar hans að sjálfsögðu " Alla mína kossa ást og trú ... Enginn fær þá nema þú !!!!!!! Heart

Ég vil komast inn á bað til mín CryingCrying


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Margret Garðars

Svenni kom og opnaði inn á bað - Hann varð hálf feiminn þegar ég hentist um hálsinn á honum - hljóp tröllslega um húsið og fagnaði því að geta nú sinnt mínum daglegu þörfum á baðinu á ný.

Ég fann í langan tíma fyrir ofurást á karlmanni !!! Svenni - I love you - You are my HERO

Margret Garðars, 28.3.2007 kl. 00:53

2 identicon

Jæja, jæja, bara komin með gæja í taktinu.... Bara orðinn ástfangin af honum, fyrst að hann opnið hurðina hjá þér... hihi

Karen (IP-tala skráð) 29.3.2007 kl. 11:46

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband