Munašarleysingjarnir og įhugamįliš

Ég fékk aš vöggugjöf einkennilega sérkennilegt įhugamįl. Ekki hentaši žaš mér aš lęra aš spila golf; ekki kveikir lostann aš bruna nišur snęvižaktar brekkur į svigskķšum eša vaša upp ķ mitti og veiša Lax. Ég aftur innviklašist ķ žaš skemmtilega en stórfuršulega hobby aš rękta ketti !!!

Til hvers aš rękta ketti gęti mašur spurt sig - Eins og žaš sé ekki nś žegar offramboš af žessum vilidżrum sem lęšast um götur borga og sveita, eyša villtu dżralķfi, sniglast um hśs nįgranna sinna aš nęturlagi bara til aš gera óskunda. Męta svo heim til eiganda sinna sakleysiš uppmįlaš og hreišra um sig ķ besta hįsętinu og lķša makindalega śt af eftir veisluborš dagsins.

Hver sem įstęšan er į bak viš žetta įhugamįl žį kolféll ég fyrir žvķ aš rękta ketti Koss Fyrir utan žaš aš hafa mikiš dįlęti į žessum elskum žį aš sjįlfsögšu fylgir žaš stašalķmyndinni aš safna köttum žegar mašur er einhleyp kona į mišjum žrķtugsaldri. Svo ég aušvitaš fyllti hśsiš af köttum ... Flestir kettirnir mķnir eru norskir skógarkettir. Dįsamlegir kettir !!!! sķšan aušvitaš til aš hafa smį fjölbreytni į ég einn hśskött af žeirri gerš sem ég lżsti hér aš ofan. Hśn er samt indęl og afskaplega prśš heima hjį sér žó eflaust hśn breytist ķ villt flökkudżr ķ eftirlitsferšum sķnum ķ hverfinu.

Žrįtt fyrir aš hafa meiri reglu og strangara uppeldi į hreinręktušu köttunum mķnum žį eru žeir slungnir aš finna sér hinar żmsu śtgönguleišir og sleppa af og til śt į vit frelsisins.Skömmustulegur Ķ einu slķku tilfelli var ég meš ašra nosku lęšuna mķna ķ breimi og beiš spennt eftir aš hśn fengi aš hitta tengdasoninn sem ég hafši miklar vęntingar til. Stelpuskjįtan sį viš heimilisfólkinu og slapp śt meš klókindum og hélt sķna leiš. Ķ öngum mķnum reyndi ég aš fanga hana ... hlaupandi į sokkaleystum milli garša og grindverka, ępandi, veinandi og kjökrandi įn žess aš lęšuskjįtan skeytti nokkru um kveinin. Upp į žak kom hśn sér og horfši nišur til mķn glašhlakkandi Grįšugur ... Eftir 9 vikur varš ég svo aš gjöra svo vel aš taka į móti óskilgetnu munašarleysingjunum og hjįlpa til viš uppeldiš.

Nś er ég bśin meš mina pligt, mamman farin aš vilja losna undan įbyrgšinni mešan ég sit enn uppi meš tvo munašarleysingja. Ég hef veriš aš reyna aš fį gott heimili fyrir žessi krķli svo fljótlega fari aš létta į kattarhaldinu į heimilinu žvķ svo fęddust hinni ręktunarlęšunni minni fjórir grķslingar sem von brįšar verša farnir aš vera ķ slagtogi meš žeim eldri og guš hjįlpi mér ef ég enn verš meš hśsiš fullt af villingum.Hissa 

Žaš er dįltiš öšruvķsi aš ala upp hśskettina mķna en hreinręktušu kettlingana. Žaš kemur svo greinilega fram ķ norsku köttunum sį karakter sem einkennir žį tegund. Knoll og Tott sem komu óskilgetin og undan sérvitrum fjósaketti blandast dįltiš undarlega meš norska skógarkettinum. Bęši śtlit og karaktereinkenni minna og minna ekki į norska skógarköttinn žvķ žeir eru hreint ekki eins og venjulegir hśskettir heldur.

Žeir virka til aš mynda ekki mjög ašlašandi og krśttlegir viš fyrstu sżn. Aftur nś žegar ég er farin aš kynnast žeim betur žį leynist ķ žeim mikiš sharmatröll. Žess vegna vona ég aš ég detti nišur į gott heimili handa žeim ...Žvķ ef žeir daga uppi hjį mér veit ég aš nįgrannar mķnir fara aš huga aš žvķ aš senda heilbrigšiseftirlitiš į stašinn. Nśžegar heldur fólk aš ég sé rugluš og ķ hvert skipti sem ég ramba ķ fangiš į fólki hér um slóšir spyr žaš mig meš mešaumkunnarsvip "hvaš įttu eiginlega marga ketti nśna ??" Óįkvešinn Hingaš til hef ég furšaš mig į žessum spurningum žar sem ég er nś ekki aš bęta viš köttum vikulega en ... ég hįlf kvķši fyrir žvķ aš višurkenna aš tveir hafi bęst viš sķšan ég var spurš sķšast.

Er į mešan er og góš mamma sér um sķna žar til ašrir stašgenglar gefa sig fram...Aftur er ég mjög spennt yfir norska gotinu mķnu og žótt mörgum finnist skrķtiš aš sumir vilji kaupa ketti į tugi žśsunda žį hefur gengiš mjög vel aš finna hreinręktušum gotum góša umönnunarašila. Norsku skógarkettlingarnir eru vinsęl tegund og oftar en ekki hafa veriš bišlistar hjį ręktendum žegar frambošiš er lķtiš. Skógarkattarręktendur hafa lķka tekiš höndum saman ķ ręktun og kynningu į tegundinni og er opin heimasķša į skogarkettir.is žar sem er aš finna mjög góša kynningu į skógarkettinum.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband